Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Thai phụ phải mổ sinh non vì gặp nạn khi mải bắt Pokemon

- Kaitlyn Shelton còn đem thai ở bằng mực 38 và rất may thầy thuốc hỉ cứu đặt hết hai mạ con.

Trò nhởi Pokemon Go đã thực thụ tạo nên đơn "cơn số phậnt" trên toàn thế giới, giật đặt trái tim mực hết nam giới và đàn bà, hết người già và người trẻ. Trong số phận đó có hết thai thứ yếu Kaitlyn Shelton.

Tuy nhiên, vào ngày 15 tháng trước, chính trò nhởi quyến rũ này gần như đã lấy đi sự số phậnng mực đứa con trong suốt vâng Shelton khi cô lỡ đi lối lỡ nép Pokemon và bị đơn chiếc xe đâm giả dụ.

"Shelton, người còn đem thai ở bằng mực 38, mựcc dậy trong suốt bệnh viện cùng giàu dấu mạ tím, sầy xát rã máu và dấu tích mực bánh xe. Cô đã giả dụ dời vào phòng mổ cấp cứu đặt kịp thì giữ lại số phận số phậnng cho đứa trẻ trong suốt vâng", trang Global News đưa tin.

Thai thứ yếu giả dụ mổ sinh non vì gặp nạn khi mải nép Pokemon

Bác sĩ đã mổ kịp thì đặt cứu em bé.

Trả lãi phỏng vấn mực KCTV, Shelton đã nhai lại hếtm giác hoảng sợ lúc đó. Khi bà mạ 18 giai đoạn đi ra ngoài đặt nép Pokemon cùng bạn nam và em gái, đơn chiếc xe vận chuyển đã đâm trúng cô. Rất may là sau khi đặt các bác sĩ rà kỹ lưỡng, tình hình sức khỏe mực hết mạ và bé không nguy kịch.

Trong khi hồ hết các mùa tai nạn liên quan liêu tới các trò nhởi đều là do người nhởi chết thật tập hợp vào dã man mực xung quan liêuh thì ở trường hợp này lại khác. Shelton cho rằng chiếc xe đã cầm tình đâm vào cô.

"Khi gia tộc lái xe can qua, tôi đã hét lên rằng: 'Có chuyện quái gì còn xảy ra cầm?'", Ashley Shelton, em gái mực Kaitlyn Shelton, san sẻ cùng WDAF. "Tôi nhai là đã nhìn chộ chị ấy bị đâm rồi ngã xuống cáu. Chiếc ô tô bị cù lao bề rồi chèn qua chân mực chị ấy", người em gái cho biết thêm. "Chị ấy ngã đập bình diện xuống lối, vâng úp xuống, tôi thiệt sự không biết chị tôi số phậnng hay chết thật vào thì chấm đó".

Dù sao cũng là đơn điều may mắn khi người mạ đem thai đi cùng cùng bạn bè mực mình vì giả dụ không có gia tộc thì hết mạ và con đều gặp nguy. "Bạn nam đã cứu tôi, anh ấy đã giúp tôi", Shelton nói. "Anh kéo tôi ra từ quăng quật bên dưới chiếc xe".

Tỉnh lại sau mùa tai nạn, người mạ trẻ đã hy vọng hếtnh sát địa phương sẽ nép đặt người điều khiển chiếc xe. "Tôi muốn người đó bị nép vì những người khác nữa. Đó là cách đặt không ai bị đâm và quăng quật lại trên lối như tôi", Shelton nói.

(Theo Ngôi sao)

Thai phụ phải mổ sinh non vì gặp nạn khi mải bắt Pokemon Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét